Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

4 cô gái ủ mưu "hóa phép" căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con

Bố mẹ vắng nhà chính là dịp để những đứa con ủ mưu và làm biết bao nhiêu việc mà khi bố mẹ ở nhà chúng không thể làm được. Bố mẹ đi càng lâu, con cái sẽ càng thỏa thích nghịch ngợm. 4 chị em gái trong gia đình Schoonover cũng vậy. Nhân lúc bố mẹ đi du lịch, 4 chị em gái đã bắt tay vào hành động nhưng không phải phá phách mà là một việc hết sức ý nghĩa cho bố mẹ.

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 1.

4 chị em gái nhà Schoonover (ảnh trái) và bố mẹ của họ (ảnh phải). (Ảnh: bridesblush)

Gia đình họ sống ở North Myrtle Beach, South Carolina, Mỹ. Tháng 12/2017, ông bà Karen và Chip Schoonover đã lên đường đi du lịch, để nhà lại cho 4 cô con gái trông coi. Đó là chuyến đi nghỉ dài 1 tuần lễ và có lẽ họ sẽ chẳng thể ngờ rằng họ trở về trong sự ngạc nhiên tột độ như thế. 4 cô con gái Heather, Halice, Haley và Hollie cho biết, sửa chữa, trang trí lại ngôi nhà chính là món quà Giáng sinh mà họ dành tặng cho bố mẹ.

Heather là chị cả và dù cô đã lập gia đình nhưng 3 người em Halice, Haley và Hollie vẫn quyết định kêu gọi chị chung tay giúp mình. Hollie - cô con gái thứ 2 trong gia đình - là người đứng sau toàn bộ kế hoạch làm bố mẹ bất ngờ. Cô em út Haley không chỉ cùng các chị sửa chữa nhà mà còn đảm nhận nhiệm vụ quay phim toàn bộ quá trình. Ban đầu, các chị em chỉ dự định dọn dẹp để ngôi nhà gọn gàng thế nhưng cuối cùng họ quyết định khoác một chiếc áo mới cho ngôi nhà. Đây là một quyết định khá táo bạo vì cả 4 chị em chưa ai từng tham gia vào quá trình cải tạo nhà trước đây cả.

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 2.

4 chị em từ nhỏ đã khá thân thiết. (Ảnh: bridesblush)

Bước đầu tiên là dọn dẹp những thứ không sử dụng nữa. Ngôi nhà này đã có hơn 30 năm và họ đã mất phần lớn trong ngày để hoàn thành công đoạn này. Sau đó, họ đã cùng nhau gỡ và vứt bỏ tấm thảm hiện tại của nhà, ngay cả chiếc ghế sofa cũng không được tận dụng mà phải bỏ đi. Trong quá trình làm, 4 chị em dần nhận ra họ đã đánh giá hơi thấp việc cải tạo nhà ở thế nên đã phải “sử dụng quyền trợ giúp”, nhờ sự giúp đỡ của vài chàng thanh niên là bạn bè của họ.

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 3.

Bước đầu tiên là dọn dẹp những thứ không sử dụng nữa. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 4.

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 5.

Tấm thảm dùng lót sàn đã được gỡ bỏ. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 6.

Chiếc ghế sofa cũng không được tận dụng mà phải bỏ đi. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 7.

Trong quá trình làm họ không quên quay phim, chụp ảnh. (Ảnh: bridesblush)

Dù vậy, đến ngày thứ 3 của tuần lễ cải tạo nhà, 4 chị em đã nản chí bởi việc hoàn thiện một ngôi nhà đẹp đẽ dường như vượt quá sức của họ. Mỗi sáng, họ mệt mỏi ra khỏi giường, mặc những bộ quần áo cũ vào để chuẩn bị một ngày làm việc. Không một ai ngủ đủ giấc và họ phải đấu tranh mạnh mẽ để giữ vững động lực nhưng rồi họ tự khuyên nhủ nhau nên cố gắng để hoàn thành công việc trước khi bố mẹ về.

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 8.

Họ tự tay sơn phết từng bức tường. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 9.

Vì công việc khó nhằn hơn 4 chị em từng nghĩ nên họ đã phải nhờ sự giúp đỡ của những người bạn. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 10.

(Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 11.

(Ảnh: bridesblush)

4 chị em không chỉ sơn phết lại toàn bộ ngôi nhà mà ngay cả nhiều vật dụng như tủ bếp cũng được sơn màu mới. Chiếc ghế sofa cũ được thay thế bằng một bộ ghế màu nâu ấm áp, thoải mái. Phòng ngủ chẳng còn dấu vết ẩm thấp bởi tất cả đã được sơn phết trông như mới. Ngay cả bộ drap giường cũng được thay mới hoàn toàn. Khi ông bà Karen và Chip trở về nhà, họ vô cùng bất ngờ. Người mẹ xúc động nói không nên lời và đã khóc khi thấy món quà của các con dành tặng cho mình. Xen lẫn sự ngạc nhiên là một niềm tự hào dành cho 4 nàng công chúa. 

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 12.

Khi ông bà Karen và Chip trở về nhà, họ vô cùng bất ngờ. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 13.

Người mẹ xúc động nói không nên lời và đã khóc khi thấy món quà của các con dành tặng cho mình. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 14.

Phòng bếp trước và sau khi cải tạo. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 15.

Chiếc ghế sofa cũ được thay thế bằng một bộ ghế màu nâu ấm áp, thoải mái. (Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 16.

(Ảnh: bridesblush)

4 cô gái ủ mưu hóa phép căn nhà trong lúc bố mẹ đi vắng, khi trở về họ không thốt nên lời trước thành quả của các con - Ảnh 17.

(Ảnh: bridesblush)

Video cải tạo nhà của 4 chị em sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và điều này càng khiến cả 4 chị em thấy thích thú hơn trước. Chỉ trong vòng vài tháng sau khi đăng tải, video đã có gần 115 ngàn lượt xem và con số đó tiếp tục tăng lên.

(Nguồn: bridesblush)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét